Tải Game Bắn Cá Ăn Xu Cực Hay Cho Android

Tải Game Bắn Cá Ăn Xu - Miễn Phí Cho Android



Cái tên của Game Bắn Cá Ăn Xu đã nói lên được nhiệm vụ của bạn khi chơi game là bắn cá để được xu. Ban đầu bạn sẽ phải sử dụng các vũ khí có sẵn trong game để làm sao có thể bắn thật nhiều cá và khi bắn được nhiều cá thì số tiền xu thưởng sẽ càng được nhiều, bạn nên lưu ý một chút là mỗi loài cá khác nhau sẽ có xác xuất bắn trúng khác nhau và tiền xu thưởng cũng khác nhau, những loài cá nhỏ dễ bắn chúng hơn những loài cá to. Bạn hãy cố gắng tích lũy tiền xu để nâng cấp súng và mua các vật phẩm hỗ trợ nhé.
Bắn Cá Ăn Xu

Game Bắn Cá Ăn Xu có 9 loại súng với sức mạnh và uy lực khác nhau được tăng theo cấp độ từ 1 đến 9. Ngoài ra trong khi bắn cá bạn có thể sử dụng các item như: tung một quả bom nổ để bắt được tất cả các loại cá ở một khoảng rộng nhất định, hay bạn còn có thể thả mồi là chiếc bánh mì để dụ bắt những loại cá nhỏ, lưu ý là cá to sẽ không bị thu hút đâu nhé, sau đó bạn sẽ dễ dàng bắt được chúng, tiếp đó là item kích điện có tác dụng làm choáng lũ cá và giữ nó đứng im trong một khoảng thời gian giúp bạn có thể bắt chúng dễ dàng hơn.
Bắn Cá Ăn Xu

Các loại vũ khí trong Game Bắn Cá Ăn Xu:
  • Tích lũy súng thần công, súng laze cực mạnh
  • Súng kích điện: àm cá choáng váng, đơ trong một khoảng thời gian
  • 9 khẩu súng với sức mạnh khác nhau.
  • Item hỗ trợ lưới đánh cá, mồi nhử, bom nổ
Bắn Cá Ăn Xu

Game Bắn Cá Ăn Xu có đồ họa đơn giản nhưng rất đẹp mắt, mỗi màn chơi là một khung cảnh khác nhau dưới đáy biển, lối chơi game đơn giản nhưng rất dễ cuốn bạn vào game hứa hẹn đem lại những phút giây vui vẻ nhất bên chiếc dế yêu của bạn. Hãy tải ngay Bắn Cá Ăn Xu về máy để trải nghiệm sự thú vị trong game nhé.
upload bởi ; game tap kich

Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Bắn Cá Ăn Xu Cực Hay Cho Android

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn