Tải Game QHeroes Miễn Phí Cho Apk, IOS

QHeroes Online - Tam Quốc Diễn Nghĩa


QHeroes là tựa game mobile thuộc thể loại MMOARPG + SLG. Game sở hữu bộ đồ họa chibi dựa trên nền tảng Unity 3D được thiết kế đẹp mắt và chau chuốt, khá phù hợp với thị hiếu người chơi game di động hiện nay. Bên cạnh đó cốt truyện game cũng được đánh giá cao về việc phát triển xuyên suốt game là toàn bộ nội dung câu chuyện Tam Quốc sẽ được tái hiện hoàn toàn chân thực thông qua từng nhiệm vụ, phụ bản hay các trận đánh nổi tiếng.
QHeroes

Qheroes Mobile
hỗ trợ hầu hết các dòng máy SmartPhone trên thị trường hiện nay. Q-heroeschạy mượt trên Android và iOs với giao diện đồ họa 2.5 D cho màn hình ngang, khẳng định chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực không hề kém phần sống động trong bối cảnh tiểu thuyết Tam Quốc. Game được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ Unity mới nhất nên tương thích với phần lớn các loại thiết bị di động là điều hiển nhiên.
QHeroes
Game Qheroes là điểm nhấn thiết chặt dựa trên nguyên tác tam quốc phân tranh, Tai Game Q-heroes game thủ sẽ được lựa chọn cùng 4 lớp nhân vật: Đấu sĩ - Pháp sư - Kiếm sĩ - Cung thủ. Mỗi lớp nhân vật đều có định hướng phát triển riêng do điểm nổi bật của Q-Heroes còn nằm ở hệ thống các tướng phụ đồ sộ lên tới gần 500 tướng, mỗi một vị tướng đều sở hữu những kỹ năng khác nhau, khiến cho game thủ luôn luôn phải suy nghĩ cách bày bố binh trận sao cho phù hợp với từng trận giao tranh khác nhau.
QHeroes

Tải Game Q-heroes
sở hữu cách chơi nhập vai, cày cuốc dựa theo cốt truyện. Tuy nhiên với hình thức chơi gameplay cần đòi hỏi tính chiến thuật cao, tương đương với các tựa game dàn trận (SLG) game thủ sẽ được trải nghiệm một thể loại game chưa từng xuất trên thị trường mobile game Việt.
QHeroes

Game thủ có thể xả láng PK đã tay theo các lối đánh như: Cá nhân, Tổ đội, Chiến bang, Chiến quốc, Liên chiến Server hay với việc đánh Boss ải để cướp đoạt được vị trí cao nhất trong bảng quốc danh thần binh.Với hệ thống Maps ( bản đồ ) rộng lớn, lối chơi nhập vai chi tiết, cốt truyện Q-Heroes bám sát hoàn toàn tác phẩm 3Q phân tranh, hệ thống nhiệm vụ đồ sộ đòi hỏi game thủ phải hiểu biết đối với Tam Quốc truyện mới có thể hoàn thành trong các trận chiến kinh điển như thật.
upload bởi ; tai tap kich
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game QHeroes Miễn Phí Cho Apk, IOS

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn