Tải Game Bang Bang Mobile Phiên Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

Bang Bang Mobile - Game bắn tank mới cực đỉnh cho Android, iOS


BangBang Mobile - một game bắn tăng mới ra mắt đã được cộng đồng game đón nhận nồng nhiệt, bởi sợ đổi mới trong hình ảnh và lối chơi cho các gamer sự hào hứng không nhàm chán.

Chắc hẳn bạn cũng đã một lần chơi game bắn tăng và nhiều lần phát nghiện về loại game này, BangBang Mobile mô phỏng theo web game bắn tăng và tích hợp trên mobile dành cho cả 2 hệ điều hành là Android và iOS, người dùng có thể tải về chơi game miễn phí.

Tai Bang Bang Mobile có một thiết kế đồ hoạ cũng như ý tưởng vô cùng bắt mắt, các hình ảnh nhân vật trong game sẽ vô cùng quen thuộc với chúng ta như : Songoku, Naruto, Thánh Gióng, Spider Man... Cùng với hẹ thống 24 loại tăng khác nhau, bên cạnh đó còn có : Thiết giáp, pháo đài, động cơ, thân xe, dây xích, rada...Được chia thành 4 phẩm chất riêng là: Lục, Lam, Tím, Trắng với 9 cấp độ sẽ làm vừa lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.

Tham gia BangBang Mobile với 4 Skill chính gồm 2 chủ động và 2 bị động, 5 cấp sao. Bạn sẽ là những nhà cỉ huy những cỗ xe tank đánh các chiến dịch lớn, hạ gục những Robot thông minh nhưng phù hợp với cấp độ chiến đấu của bạn.

Khi tham gia đấu trường người chơi phải tự điều khiển tăng của mình chiến đấu một cách anh dũng, các bạn có thể thấy những hình ảnh trong game được chúng tôi demo lại đã khiến chúng ta cảm thấy "kích thích" và muốn tải ngay Bang Bang Mobile về để chơi.

upload bởi : tap kich online
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Bang Bang Mobile Phiên Bản Mới Nhất Hoàn Toàn Miễn Phí

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn