Tải Game Rắn Săn Mồi Slither.io Online Cho Android Miễn Phí

Slither.io - Rắn Săn Mồi Online


Slither.io là tựa game rắn săn mồi online vô cùng hấp dẫn và gay cấn, nơi bạn có thể nuôi cho chú rắn của mình lớn và ăn các chú rắn khác để sinh tồn. Không chỉ có phiên bản trên web, slither.io còn có phiên bản cho hệ điều hành Android với tên gọi slither.io luôn, ngay bây giờ người chơi có thể tải game rắn săn mồi online slither.io về máy để trải nghiệm.
Slither.io

Rắn săn mồi là tựa game không còn xa lạ với bất cứ game thủ nào, tựa game này thường thấy trong những máy điện thoại cục gạch nokia thần thánh, nhưng có lẽ thời đại smartphone với nhiều game online hấp dẫn làm lu mờ tựa game quen thuộc này. Bằng cách biến một tựa game quen thuộc như rắn săn mồi thành một tựa game online có sự tương tác giữa các người chơi với nhau, slither.io đã làm được một điều thật tuyệt vời và đáng nể.
Slither.io

Cách chơi game rắn săn mồi online slither.io trên Android khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn cách điều khiển bằng ngón tay hay chỉ theo hướng mũi tên, chọn một màu cho con rắn của mình tại ô Change Skin (có rất nhiều skin cho bạn lựa chọn), nhập tên và chiến luôn tức lự. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cho chú rắn tìm kiếm mồi là các hạt màu lớn nhỏ khác nhau trên bản đồ, tránh đâm phải các rắn khác nếu không bạn sẽ bị faded (tan biến của alan walker) há há. Bạn chỉ việc điều khiển hướng đi của chú rắn thôi, việc di chuyển cứ để chú rắn tự lo.
Slither.io

Khi vào game bạn sẽ thấy các thông số sau:
  • Hình tròn (góc dưới bên phải): Bản đồ & vị trí của bạn.
  • Leaderboard (góc trên cùng bên phải): Bảng xếp hạng top 10 rắn dài nhất.
  • Your length và Your Rank (góc dưới bên trái): Chiều dài và xếp hạng của bạn.
Bạn có thể tăng tốc độ của rắn trong game rắn săn mồi bằng cách nhấp 2 lần vào màn hình, khi chạy nhanh thân rắn sẽ nhấp nháy. Đây cũng là dấu hiệu để bạn nhận biết kẻ thù đang đuổi để quây bạn. Rắn khi chết sẽ tan biến thành những hạt màu sáng, trở thành thức ăn cho những con rắn khác như một mắt xích trong chuỗi thức ăn.
Slither.io

Kinh nghiệm cho những chú rắn con mới chơi là hãy đi theo những con lớn và chờ đợi “trâu bò đánh nhau” và chúng ta sẽ có một bữa ăn thịnh soạn. Và đây là cách giúp cho rắn dài ra nhanh nhất. Khi thấy thức ăn, hãy cuộn tròn quanh nó nhanh nhất có thể để tránh bị kẻ khác cướp mất, bạn cũng có thể cuộn tròn quanh con nhỏ hơn để tiêu diệt nó. Hãy cẩn thận với những con rắn lớn hơn, khi chúng cuộn bạn thì tỉ lệ thoát là khá thấp. Một lưu ý nữa khi chơi game rắn online slither.io là bạn sẽ không thể tạm dừng trò chơi, cách dừng duy nhất là chết.

upload bởi : hack tap kich
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Rắn Săn Mồi Slither.io Online Cho Android Miễn Phí

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn