Tải Game Yêu Du Ký 3D Miễn Phí Cho Android

Yêu Du Ký 3D - Siêu Phẩm Pk Nhập Vai



Game Yêu Du Ký 3D được nhà phát hành VTC Mobile giới thiệu tới người chơi là một siêu phẩm game nhập vai 3D phong cách lai Nhật, Hàn, Trung, đây có lẽ là trò chơi đầu tiên pha trộn của nhiều nhà phát triển game hàng đầu châu Á có chủ đề Tây Du ký.
Yêu Du Ký 3D

Bạn đã chán ngấy các thể loại kiếm hiệp, nhập vai Kim Dung, hay các đề tài xoay quanh phim Tây Du ký các kiểu thì game Yêu Du ký 3D sẽ là game đáng để bạn chọn lựa cho kỳ nghỉ dài ngày sắp tới. Bạn sẽ bắt gặp một game mà có cốt truyện lạ lẫm, ly kỳ khi không phải thầy trò đường tăng đi lấy kinh mà là yêu quái đi thỉnh kinh nó mới chất. Và yêu quái là những người thiện, tiên là những kẻ ác, từ đây cuộc chiến giữa yêu tiên bắt đầu.
Yêu Du Ký 3D

Nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cũng là một ưu điểm cấp tiến ở Tai game Yêu Du Ký. Theo đó các nhân vật có tạo hình chi tiết, ăn mặc trên mình những bộ trang phục như áo giáp samurai hay kimono,…v…v…hệ thống quái vật cũng có hình dáng khá giống một số loài yêu quái trong thần thoại Nhật Bản. Bên cạnh đó trò chơi còn xây dựng một hệ thống đồ thời trang sành điệu để người chơi lựa chọn.
Yêu Du Ký 3D

Hệ thống nghề nghiệp trong game Yêu Du Ký gồm 4 lớp chính dựa trên 4 nhân vật Linh Hầu, Yêu Hồ, Ngọc Thố và Man Ngưu. Mỗi nghề nghiệp đều có biệt tài đặc sắc và đảm đương những vai trò khác nhau như tanker, pháp sư, cung thủ. Cơ chế chiến đấu trong game là hình thức hành động thời gian thực với các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt.
Yêu Du Ký 3D

Về phương diện nội dung gameplay, Yêu Du Ký 3D có một hệ thống hoạt động phong phú với tính năng đấu trường arena, cường hóa, hợp thành trang bị, lập bang hội, rune kỹ năng…và đặc biệt là hệ thống bạn đồng hành với các nhân vật đặc sắc như Ultraman, Ninja, Tứ Linh Thú hay ho!

upload bởi : tap kich online
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Yêu Du Ký 3D Miễn Phí Cho Android

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn