Tải Era of Arcania - Siêu phẩm MMORPG 3D miễn phí trên Android

Era of Arcania - Siêu phẩm game nhập vai


Hãng game Trung Quốc mang tên 37Games vừa công bố sự ra mắt của Era of Arcania, tựa game MMORPG mới nhất của hãng trên nền tảng Android. MMORPG từ 37Games là sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp đi kèm một vài yếu tố xã hội và hệ thống chiến đấu độc đáo, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ cho người chơi.
Era of Arcania

Bối cảnh trong Era of Arcania kể về cuộc chiến giữa hai phe cánh đối lập là Thiên Đàng và Địa Ngục. Người chơi có nhiệm vụ nhập vai một trong những chiến binh "người trần mắt thịt" ở hạ giới với nhiệm vụ ngăn chặn cuộc chiến khốc liệt này, trả lại sự yên bình cho Tam Giới.Bắt đầu trải nghiệm Era of Arcania, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật khá quen thuộc của dòng game nhập vai như Mage, Dancer, Archer, Assassin, Warrior. Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình kỹ năng và sức mạnh đặc biệt riêng, phù hợp cho sở thích từng người chơi.
Era of Arcania

Bên cạnh đó gameplay và đồ họa, Era of Arcania cũng mang lại cho người chơi những tính năng cơ bản của dòng game MMORPG như chiến Guild, Săn boss khủng, PvP trực tuyến,... Game cũng có hệ thống thú cưỡi, kết hôn, voice chat,...

Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Era of Arcania - Siêu phẩm MMORPG 3D miễn phí trên Android

© Tập Kích - By: VTCGame
Thông Tin Liên Hệ: hotro.vtcgame.vn